Dịch vụ tối ưu SEO Audit cho Website Wp 2019

Dịch vụ tối ưu SEO Audit cho Website Wp 2019
5 (100%) 2 votes

Tối ưu tổng thể website để web chuẩn nhất để SEO toàn diện trên Google..

Lợi ích sau dịch vụ SEO audit Website

  1. Website đạt các tiêu chuẩn tối ưu SEO với Google.
  2. Fix toàn bộ lỗi xảy ra trên Website từ tốc độ website với cách dẫn link chưa chính xác
  3. Gia tăng sức mạnh thương hiệu/trust toàn diện của Website
  4. Thứ hạng trung bình của từ khóa có thể tăng lên 5-20 bậc trên Google
  5. Bạn sẽ hiểu rõ SEO Audit không chỉ là SEO mà còn tối ưu cả hệ thống quy trình làm Marketing.

Ngân sách thực hiện SEO Audit

Chúng tôi chỉ nhận hạn chế một số Website để thực hiện SEO Audit. Bạn vui lòng cung cấp cho chúng tôi cần triển khai SEO Audit.
  • Chi phí thực hiện 7-20 triệu/website
  • Thời gian thực hiện để thấy hiệu quả từ 3-4 tháng

Thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi

  1. Hosting
  2. Quản trị Website
  3. TK Webmaster Tools
  4. TK Google Analytic
  5. Thông tin về doanh nghiệp (Tất cả thông tin chi tiết)

Chúng tôi sẽ làm gì trong quy trình SEO Audit cho bạn?

TÁC VỤMỤC TỐI ƯUMÔ TẢ (*)
1Robots.txtChặn và cho phép Google crawl dữ liệu cần thiết
2XML SitemapSitemap được phân loại
Tạo Sitemap.html dành cho người dùng và Sitemap.xml cho các công cụ tìm kiếm.
Mobile sitemap,
News sitemap…,
Sitemap luôn update và điều tiết được chỉ số Priority, frequency, trong cms
3HTTP Status codes
(2xx, 3xx, 4xx, 5xx)
Mã responsive code của các page tồn tại trên website  phải ở trạng thái 200
4Title tagAuto content khi chưa tối ưu 10 – 65 ký tự
Có custome field  điều chình trong CMS cho tất cả các page: Home, category, single… khi dính tới URL
5Meta DescriptionAuto content khi chưa tối ưu =< 165 ký tự
Có custome field  điều chình trong CMS cho tất cả các page: Home, category, single…
6Meta keyword (có hoặc không)Dùng Seo Yoast khai báo Focus Keywords
7URLTạo URL thân thiện bằng cách đặt tiếng việt không dấu cho URL, bổ sung từ khóa vào URL, ngăn cách các từ khóa bằng dấu “-“
URL Catelogy: domain/category/url-bai-viet-chi-tiet
URL bài viết: Lấy theo dạng domain/url-bai-viet
Có custome field  điều chình trong CMS cho tất cả các page: Home, category, single …
8Header Tags – H1/H2 TagsBắt đầu từ H1 – H6
Trang chủ: H1 chứa logo
Category: H1 chứa chính tên của category đó. H1 logo chuyển thành H3
Bài viết: H1 chứa tên tiêu đề Bài viết, H1 logo chuyển thành H3
H2 – H6 phân cấp chung cho các mục lớn còn lại
9IMAGETất cả hình ảnh phải có thẻ mô tả alt  và có field điều chỉnh
Kích thước tối ưu 680px x 480px và có dung lượng dưới 150kb. Nếu hình quá 150kb hoặc quá kích thước nén ảnh bằng Tools và có code bóp hoặc cắt ảnh.

Luôn dùng thumnail bằng kích thước xuất ra ngoài

Tên theo chuẩn ten-hinh.jpg (không dấu, từ nối nhau bằng – )
10LanguageThẻ định dạng ngôn ngữ cho website
<html lang=’vi’>
11Canonical TagCó custome fieldchỉnh sửa thẻ canonical
Cấu trúc: <link rel=”canonical” href=”URL của Page”/> canonical tags auto bắt theo URL bài viết chi tiết đó
12www and non wwwCấu trúc: <link rel=”canonical” href=”URL của Page” />
Điều hướng (301) URLs từ WWW về Non-WWW.
Mỗi Website nên chuyển về 1 định dạng duy nhất để tránh lỗi trùng lắp nội dung ( Khuyến khích chuyển về WWW)
13TagCanonical tags auto bắt theo URL bài viết chi tiết đó
14Indicate paginated content [ rel=“next” and rel=“prev” Rel=”all”]Cấu trúc phân trang chuẩn:

<link rel=”canonical” href=”http://www.example.com/article?story=abc&page=2″/>
<link rel=”prev” href=”http://www.example.com/article?story=abc&page=1&sessionid=123″ />
<link rel=”next” href=”http://www.example.com/article?story=abc&page=3&sessionid=123″ />

15CSS3Chuẩn thiết kế website, hạn chế các lỗi mức nhỏ nhất
W3C
16Google PageSpeed Insights
Mobile/desktop >=80
Tối ưu nhằm load site nhanh và giúp cho Googlebot truy cập Website nhanh chóng và dể dàng hơn, đồng thời cải thiện UX cho Website (Page speed >= 80/100)
+ Bật nén
Nén tài nguyên bằng gzip hoặc giảm số lượng có thể làm giảm số byte được gửi qua mạng.
+ Nâng cao lưu vào bộ nhớ cache trong trình duyệt
+ Giảm bớt JavaScript, CSS
+ Giảm thời gian phản hồi của máy chủ
+ Giảm bớt HTML dư thừa
Tối ưu cho phiên bản desktop và mobile
17SOFT 404 PageThiết kế trang 404 thân thiện với người dùng
Trả về mã 404 trong http status
18Social Media IntegrationTích hợp các nút share like, comment các mang xã hội phổ biến như Facebook, G+ trong các bài viết chi tiết
19Mobile-friendlyCác tiêu chí về website mobile phải đạt chuẩn, Webite hiển thị tốt trên phiên bản mobile, đáp ứng yêu cầu guideline mới của Google về độ thân thiện trên mobile
20Google+ PublisherBổ sung khi có trang G+
21Google AuthorĐã bị Google loại bỏ
22Google AnalyticsCopy đoạn code Google Analytic bên bỏ vào cặp thẻ <head>….</head> nếu quan trọng hoặc trước </body> nếu không quan trọng.

.

23Webmaster ToolCopy đoạn code meta ở bên bỏ vào cặp thẻ <head>….</head> ở trang chủ
24Link outThêm vào thuộc tính rel=”nofollow” cho các liên kết đi ra ngoài website
Demo 1 link: <a href=”link” rel=”nofollow”>text</a>
25Meta tag thêm
Chèn các nội dung sau vào thẻ <head>…</head> của Website:
<meta http-equiv=”Content-Language” content=”vi”/>
<meta name=”copyright” content=”Copyright @ brand name 2004-2012 © All Rights Reserved.” />
<meta name=”Author” content=”brand name” />
<meta name=”geo.region” content=”VN” />
<meta name=”geo.placename” content=”tp. Hồ Chí Minh” />
26FaviconFavicon là một ảnh nhỏ, điển hình như logo hoặc biểu tượng khác cho trang web của bạn, nó xuất hiện trên thanh địa chỉ của trình duyệt, các trang yêu thích hoặc bookmark. Favicon là 1 một hình ảnh – biểu tượng (icon) bên cạnh địa chỉ trang web (URL) trên thanh địa chỉ (Address) trên trình duyệt của khách hàng.

Thêm <link href=’/favicon.ico’ rel=’icon’ type=’image/x-icon’/>

27Flash / Java Scripts / IframeGoogle không đánh giá cao các website có quá nhiều các file Flash, JS, Iframe. Vì các page này rất khó được Googlebot index, vì nội dung trên page sẽ không có (1 page có nhiều text & internal hợp lý luôn được Google đánh giá cao).
Thêm text những page này bằng cách dùng thêm <noframes> tag trên những page sử dụng Iframe
Tham Khảo: http://www.w3schools.com/tags/tag_noframes.asp
28Text/HTML >15%Tỉ lệ dung lượng text so với code
Bài viết > 700 từ
Dùng Font-Size:16px, Line-height: 29px, font-weight:400
Dùng font mảnh. Ví dụ: Quicksand
29XÓA LINK KẾT GÃYLiên kết trỏ về trang không tồn tại hoặc trang có máy chủ không ổn định.
30Form/Chat chuyển đổi/ call to action?Website có hỗ trợ nút gọi nhanh, hoặc form lấy thông tin KH chưa?
31Sử dụng Schema cho cấu trúc Website
Bài viết
Trang chủ
32Triển Khai MicroFormatsNhững cấu trúc khai báo dữ liệu
33Trùng lặp nội dung< 10%
34Sửa link 301
35Google SitesGiới thiệu về doanh nghiệp trên Google Site
36Google Maps BusinessĐưa địa chỉ của bạn lên Google
37Google My BusinessGiới thiệu về doanh nghiệp trên Google My Business
38ĐÃ KHAI THÁI NHÓM TỪ KHÓA CẠNH TRANH CHƯATối ưu hóa từ khóa dự vào 10 nhóm từ khóa cạnh tranh
39Khai báo Sitemap lên WebMaster ToolsKiểm tra Index website hàng ngày.
Đã gởi bao nhiêu link/ đã lập chỉ mục bao nhiêu %
40Thiết kế trang liên hệWebsite có các trang giới thiệu, chính sách bảo mật, liên hệ sẽ có độ Trust cao hơn những website không có
41Thiết kế trang chính sách bảo mật
42Thiết kế trang giới thiệu Website/doanh nghiệp
43Triển khai About PageKhai báo trang giới thiệu của website với Google
44Triển khai WebpageXây dựng các trang chính sách, liên hệ, cảm nhận khách hàng, QA, Chính sách bảo mật
45Triển khai Schema item ListKhai báo Danh sách dịch vụ/sản phẩm của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *